Trang 1/4 1234 cuốicuối
1-9 trong tổng số 29
  1. #1
    Gia nhập
    Feb 2009
    Hà Nội (Hà Tây)- ĐH Thương Mại
    Tuổi
    25
    Bài viết
    86
    Thích
    0
    Đã có 0 bài hay  
    Nhận 0 lượt thích

    Sống trên đời cần có một tấm lòng- Vinamilk (VnEcon.com)

    9069 lượt xem | 28 phản hồi | 08-05-2009, 11:00 PM
    Sống trên đời cần có một tấm lòng.

    Sống trong đời sống cần có một tấm lòng
    Để làm gì em biết không?
    Để gió cuốn đi, để gió cuốn đi

    Lời bài hát “Để gió cuốn đi” của Trịnh Công Sơn vang lên. Nhạc của ông huyền bí , ý nghĩa sâu xa, và trong quảng cáo này của Vinamilk, đi kèm bằng hình ảnh, NTD cảm thấy thấm thía lời bài hát hơn bao giờ hết.

    Quảng cáo cho chương trình “6 triệu lít sữa cho trẻ em nghèo”- đó thực sự là một thành công. Nhìn theo phía tích cực, những hoạt động liên tiếp của Vinamilk mang tính phúc lợi sâu sắc được NTD đón nhận rất nhiết tình.
    Theo đánh giá cá nhân, Quảng cáo “6 triệu lít sữa cho trẻ em nghèo” là một quảng cáo thực sự thành công cả về âm thanh lẫn hình ảnh và hiện tại đang là một trong những quảng cáo được yêu thích nhất trên truyền hình.
    Tôi thích nó - bạn thì sao?


    P/s: những nhìn nhận trên là của riêng cá nhân tôi. Vì vậy đừng phán xét đúng hay sai? sao bạn dám khẳng định như thế? Nguồn tư liệu của bạn đã được kiểm chứng chưa? TNS hay Ac Neisel cung cấp? Hãy nghĩ theo cách của bạn nhé!

    Click vô đây nếu bạn muốn nghe lại bài hát này!

    Nếu bạn vừa khám phá ra điều gì đó, hãy bình luận và chia sẻ bài viết này cho bạn bè ngay nhé :)

    Cập nhật bởi quachtm, 08-05-2009 lúc 11:20 PM
    Blog opera / Blog Plus

    Never give up



  2. #2
    ngoclongdhtm's Avatar
    Old Staff

    Đỗ Long.
    Gia nhập
    Nov 2008
    Bây giờ là tự đào tạo.
    Bài viết
    465
    Thích
    1
    Đã có 0 bài hay  
    Nhận 0 lượt thích
    Thanks đồng môn một cái nào
    Lâu lắm rồi mình cũng mới thấy một quảng cáo để lại ấn tượng cho mình như thế :41: vinamilk . Mình cũng rất thích quảng cáo đó.
    Thắng không kiêu
    Bại không nản !

  3. #3
    xinhqua's Avatar
    Power Econ

    English gọi tên tớ là HERO
    Gia nhập
    Mar 2009
    Bụng mẹ :D
    Bài viết
    203
    Thích
    0
    Đã có 0 bài hay  
    Nhận 0 lượt thích
    Đúng là vinamilk luôn có những quảng cáo rất hay.Tui thì vẫn thích cái quảng cáo mấy con bò nhảy nhót hơn,nhìn ngộ ngộ,hehe.Còn cái chương trình "6 triệu lít sữa cho trẻ em nghèo" này thì xem quảng cáo thấy cũng ấn tượng đấy,nhưng k biết thực hiện thì như thế nào,cũng chẳng mấy khi nghe thông báo kết quả các chương trình này cả...


  4. #4
    linhnguyen29's Avatar
    Super Moderator

    Pearl Bell
    Gia nhập
    Jan 2009
    Cuối sông Hồng
    Tuổi
    6
    Bài viết
    498
    Thích
    2
    Đã có 4 bài hay  
    Nhận 5 lượt thích
    Mình cũng thích quảng cáo Vinamilk, Vinamilk có nhiều quảng cáo hay và ý nghĩa, quảng cáo vinamilk luôn hướng đến trẻ em, quảng cáo từ những điều bình dị nhất, những điều ban đầu của đứa trẻ. như quảng cáo sữa Dielac, mình thích bài thơ này nhất, chứa đựng tình thương của mẹ dành cho con.Có thể nói Vinamilk rất thấu hiểu tâm lý của trẻ em và người mẹ.
    Mẹ biết con yêu hay nhõng nhẽo
    Những lúc ham chơi, con nghịch phá nhiều
    Mẹ thích nghe con khe khẽ hát
    Líu lo, ngộ nghĩnh thật đáng yêu

    Mẹ thương nét trẻ thơ nhút nhát
    Quấn quýt mẹ con chẳng muốn rời xa
    Mẹ dạy con yêu đừng ngại gian khó
    Thấy yên lòng khi con đã vượt qua

    Mẹ yêu lắm ánh mắt con biết nói
    Khuôn mặt tinh khôi, như đã học bao điều
    Lúc con đau, mẹ nâng niu xoa dịu
    Hiểu con thơ mỗi lúc con cần

    Con biết không con là tất cả của mẹ... Con yêu!!!
    Wherever the wind blows me to, I'll just fly with it happily.
    www.facebook.com/nguyenngockhanhlinh


  5. #5
    Econ mới tập viết

    Gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    2
    Thích
    0
    Đã có 0 bài hay  
    Nhận 0 lượt thích
    à mình nghe thấy hay lắm luôn.Nghe thấy ấm áp làm sao ấy.Đoạn quảng cáo này hay thật

  6. #6
    basatoan's Avatar
    Super Moderator

    Gia nhập
    Nov 2008
    Bài viết
    1,554
    Thích
    3
    Đã có 13 bài hay  
    Nhận 33 lượt thích
    Quảng cáo hay làm PR giỏi, nhưng việc vài triệu ly sữa cho trẻ em nghèo gì đấy ko biết là "xuất phát từ tấm lòng chân thật muốn giúp đỡ trẻ em nghèo hay vì doanh thu, lợi nhuận" thì mình không có câu trả lời? Có ai giúp mình trả lời câu này ko vậy?

  7. #7
    Econ mới tập viết

    Gia nhập
    Mar 2009
    Bài viết
    4
    Thích
    0
    Đã có 0 bài hay  
    Nhận 0 lượt thích

    Lợi nhuận! (VnEcon.com)

    chả có một công ty nào làm gì mà không chú ý đến lợi nhuận! một công ty mục tiêu hàng đầu của nó là lợi nhuận. Chiến dịch 1 triệu ly sữa chẳng qua là một hình thức maketing và PR của Vinamilk mà thôi. Nhưng nói gì thì nói thì đây cũng là một chiến dịch hay và có lợi cho người tiêu dùng.
    Trích Nguyên văn bởi basatoan View Post
    Quảng cáo hay làm PR giỏi, nhưng việc vài triệu ly sữa cho trẻ em nghèo gì đấy ko biết là "xuất phát từ tấm lòng chân thật muốn giúp đỡ trẻ em nghèo hay vì doanh thu, lợi nhuận" thì mình không có câu trả lời? Có ai giúp mình trả lời câu này ko vậy?

  8. #8
    quachtm's Avatar
    Econ cấp 3

    Quách Duy Long
    Gia nhập
    Feb 2009
    Hà Nội (Hà Tây)- ĐH Thương Mại
    Tuổi
    25
    Bài viết
    86
    Thích
    0
    Đã có 0 bài hay  
    Nhận 0 lượt thích
    Donal Trump từng nói
    Tôi làm từ thiện vì tôi muốn trả thế giới một phần tôi đã nhặt nhiệm được
    Một công ty tùy theo từng hoàn cảnh có thể đặt mục tiêu là địa vị, lợi nhuận hay lợi ích xã hội
    Và tất nhiên cuối cùng của kinh doanh, mục tiêu vẫn là lợi nhuận.

    Việc cá nhân hay tổ chức làm từ thiện thì không nên soi mói quá kỹ lưỡng mục đích của họ vì chả ai thik nghi ngờ "việc tôt" của mình cả.
    Blog opera / Blog Plus

    Never give up



  9. #9
    phan thanh vân's Avatar
    Old Staff

    Gia nhập
    Nov 2008
    Bài viết
    297
    Thích
    1
    Đã có 8 bài hay  
    Nhận 14 lượt thích

    Phản hồi: Sống trên đời cần có một tấm lòng- Vinamilk (VnEcon.com)

    Theo như Vân nghĩ, thì hoạt động này của Vinamilk thực chất là một hoạt động Marketing hướng đến cộng đồng. Hoạt động này vừa giúp PR tên tuổi của công ty, có thể giúp tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên nhìn vào mặt tích cực của nó. Hành động này hướng đến lợi ích của cộng đồng, giúp cho cộng đồng phát triển tốt đẹp hơn, nó có thể coi như một cách phân phối lại lợi nhuận cho người tiêu dùng của công ty. Vì thế, mình ủng hộ nó.
    Cách thức Marketing của các công ty ngày càng hướng đến cộng đồng, giúp cho khách hàng cảm nhận được lợi ích của mình cũng như sự quan tâm đến xã hội của doanh nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Đây có thể được coi là một trong những hình thức Marketing hiệu quả trong thời gian qua.
    Hạnh phúc, đôi khi đơn giản chỉ là một phút thảnh thơi bên ly cafe ấm cùng bạn bè trong một ngày bão nổi. Yêu lắm cuộc sống này. ^^

Trang 1/4 1234 cuốicuối
 

Like VnEcon trên Facebook để được cập nhật ngay những bài mới nhất