1-5 trong tổng số 5
  1. #1
    Gia nhập
    Sep 2009
    Bài viết
    9
    Thích
    0
    Đã có 0 bài hay  
    Nhận 0 lượt thích

    cần đề trắc nghiệm marketing căn bản (VnEcon.com)

    4943 lượt xem | 4 phản hồi | 21-10-2009, 08:05 PM
    Quý vị ơi ai có đề thi trắc nghiệm môn marketing căn bản thì cho mình xin với nha!

    Nếu bạn vừa khám phá ra điều gì đó, hãy bình luận và chia sẻ bài viết này cho bạn bè ngay nhé :)


  2. #2
    Econ mới tập viết

    Gia nhập
    Jul 2009
    Bài viết
    1
    Thích
    0
    Đã có 0 bài hay  
    Nhận 0 lượt thích

    Phản hồi: cần đề trắc nghiệm marketing căn bản (VnEcon.com)

    minh cung dang can. ai co giup voi

  3. #3
    Econ mới tập viết

    Gia nhập
    Dec 2009
    Bài viết
    5
    Thích
    1
    Đã có 0 bài hay  
    Nhận 0 lượt thích

    Phản hồi: cần đề trắc nghiệm marketing căn bản (VnEcon.com)

    Mình có đây:
    mình xin đưa lên đây để thảo luận...mọi người cùng giúp đỡ nha:)

    I. Câu hỏi đúng sai:
    1. Ngay từ khi xuất hiện trao đổi hàng hóa, khoa học Marketing đã xuất hiện.
    2. Được sống trong môi trường yêu mến là một ví dụ của nhu cầu sinh lý.
    3. Sản xuất là một yếu tố không cấu thành nên Marketing hỗn hợp.
    4. Phân đoạn thì trường là chia thị trường thành nhiều đoạn và nhiều phân khúc.
    5. Quan điểm quản trị Marketing hướng về sản xuất thường được áp dụng khi cung quá lớn so với cầu.
    6. Người ta chỉ nghiên cứu thị trường khi chưa có thị trường.
    7. câu hỏi đóng là chỉ có 2 phương án trả lời đúng và sai.
    8. Trong môi trường kinh doanh chỉ có môi trường chính trị - Luật pháp là quan trọng nhất.
    9. Môi trường Văn hóa xã hội là môi trường không kiểm soát được của môi trường Marketing
    10. Khi người ta mua các sản phẩm khác nhau, người ta thường dùng các tiêu chuẩn lựa chọn khác nhau.
    11. phân đoạn thị trường là không có giới hạn.
    12. Một đoạn thị trường sẽ được coi là hấp dẫn nếu khách hàng và người cung ứng dễ tính.
    13. phân đoạn thị trường là việc mà doanh nghiệp nào cũng phải làm?
    14. Phân đoạn theo tuổi tác là một trong những tiêu thức tâm lý.
    15. các chính sách của bộ phận marketing hỗn hợp phải độc lập với nhau thì mới có hiệu quả???
    16. trong các chính sách bộ phận Marketing, chính sách sp đóng vai trò quan trọng nhất
    17. Giai đoạn giới thiệu của một sp bao giờ cũng dài.
    18. Trong các giai đoạn khác nhau của chu kỳ sống sản phẩm, nội dung quảng cáo có thể khác nhau.
    19. Một trong những nhiệm vụ của giai đoạn tăng trưởng là nhanh chóng tối đa hóa lợi nhuận.
    20. đời sống của một sản phẩm chỉ là hữu hạn
    21. Bao bì của sp là yếu tố phi vật chất của sản phẩm.
    22.Qua điểm hòa vốn, mức sinh lời của các DN sẽ nhanh hơn.
    23. Qua điểm hòa vỗn, DN sẽ lãi hoàn toàn sp ấy.
    24. Muốn tối đa hóa LN, Phải tối đa hóa sp bán ra.
    25. Người ta rất dễ dàng thay đổi kênh phân phối của mình.
    26. Kênh phân phối của đối thủ cạnh tranh cũng là một trong những căn cứ để quyết định kênh phân phối.
    27.Ở giai đoạn suy tànmm chi phí sản xuất tăng do DN tăng cường chi phí hoạt động quảng cáo.
    28. Khi nhu cầu tỏ ra rất nhạy cảm với giá thì việc tăng giá thường có lợi cho việc bán hàng.
    29. Hệ thống báo cáo nội bộ cũng là một bộ phận của hệ thống thông tin Mar.
    30.Phân đoạn thị trường là một công việc mà DN nào cũng nên làm.
    31. Với các sp dịch vụ, định vị thị trường bằng hình ảnh DN là một công cụ có hiệu quả.
    32. Chiến lược Mar phân biệt thường dùng để bán các sản p hẩm còn đang khan hiếm.
    33. Các DN chỉ nên cung cấp những dịch vụ mà khách hàng cần thay vì cung cấp nhiều dịch vụ giúp sản phẩm có khả năng cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.
    34. Các chính sách vĩ mô của nhà nước không ảnh hưởng nhiều đến chu kỳ sống của một sản phẩm.
    35. Kinh doanh các sp phục vụ nhu cầu càng thấp, độ an toàn của kinh doanh càng cao.
    36. Không có Marketing, con người không thỏa mãn được tối đa nhu cầu của mình.
    37. Giai đoạn đầu tiên của quá trình mua sắm là giai đoạn tìm kiếm.
    38. Việc một DN theo đuổi chiến lược Marketing phân biệt đồng nghĩa với việc họ theo đuổi nhiều đoạn thị trường..
    39. Trong giai đoạn hoàng kim của kinh doanh, các doanh nghiệp th­ường phải tham gia vào cuộc cạnh tranh giá cả.
    40.Kênh phân phối của DN rất dễ thay đổi.
    hết:D
    File Kèm Theo File Kèm Theo
    Cập nhật bởi Mranhbb, 23-05-2010 lúc 11:21 AM Lý do: lỗi font

  4. #4
    likelyboy_nh2's Avatar
    Econ cấp 4

    Nguyễn Huy Hoàng
    Gia nhập
    Feb 2008
    dai hoc ngoai thuong
    Bài viết
    106
    Thích
    0
    Đã có 4 bài hay  
    Nhận 8 lượt thích

    Phản hồi: cần đề trắc nghiệm marketing căn bản (VnEcon.com)

    bạn vào link này nè, có đủ tài liệu cho các môn ngành kinh tế bao gồm cả marketing căn bản và marketing quốc tế luôn: http://www.vnecon.com/showthread.php?t=38942
    In Arsenal we love, in Arsene we trust


  5. #5
    Econ mới tập viết

    Gia nhập
    Dec 2009
    Bài viết
    5
    Thích
    1
    Đã có 0 bài hay  
    Nhận 0 lượt thích

    Phản hồi: cần đề trắc nghiệm marketing căn bản (VnEcon.com)

    hic...vẫn là link của forum mà...
    mọi người ai có ý kiến về bài trắc nghiệm kia thì cùng trao đổi nha

 

Like VnEcon trên Facebook để được cập nhật ngay những bài mới nhất