1-3 trong tổng số 3
  1. #1
    Gia nhập
    Mar 2010
    Bài viết
    31
    Thích
    3
    Đã có 0 bài hay  
    Nhận 0 lượt thích

    Quy trình chăm sóc khách hàng (VnEcon.com)

    4428 lượt xem | 2 phản hồi | 17-04-2010, 03:57 PM
    Mình đang cần thông tin về quy trình chăm sóc khách hàng của một doanh nghiệp cụ thể nào đó, bạn nào biết có thể giúp mình không, mình xin cám ơn

    Nếu bạn vừa khám phá ra điều gì đó, hãy bình luận và chia sẻ bài viết này cho bạn bè ngay nhé :)


  2. Nhiều người đã đọc thêm các topic này

  3. #2
    Econ cấp 2

    Gia nhập
    Mar 2010
    Bài viết
    31
    Thích
    3
    Đã có 0 bài hay  
    Nhận 0 lượt thích

    Phản hồi: Quy trình chăm sóc khách hàng (VnEcon.com)

    Không ai giúp được à, ai đó có thể cho mình biết quy trình chăm sóc khách hàng của 1 doanh nghiệp là cần làm những gì ko??? mình xin cám ơn

  4. #3
    Econ cấp 2

    Phạm Thu Phương
    Gia nhập
    Aug 2009
    Hà Nội
    Bài viết
    33
    Thích
    0
    Đã có 0 bài hay  
    Nhận 0 lượt thích

    Phản hồi: Quy trình chăm sóc khách hàng (VnEcon.com)

    Trước hết bạn phải nói rõ đối tượng bạn cần chăm sóc là ai ? Bởi mỗi công ty, mỗi mặt hàng có đặc thù khác nhau. Ví dụ bạn làm bên Dược phẩm thì cần chăm sóc thường xuyên, bạn gọi điện hỏi thăm sức khỏe, chế độ nghỉ ngơi, dinh dưỡng, vệ sinh, ăn uống... của họ xem thế nào? Bạn làm kinh doanh các mặt hàng thông dụng khác thì cần xin thông tin, tư vấn cho họ về chất lượng, kỹ thuật của mặt hàng, giá cả phải chăng. Nếu họ chưa ưng ý lắm thì bạn hẹn lần sau gọi lại hỏi họ đã mua được sản phẩm chưa? Và có thể giảm giá thành cho khách hàng hài lòng, nhưng nhớ là giá cạnh tranh và phải là giá tốt nhất. Nhưng đừng gọi điện cho họ nhiều quá, họ sẽ không thích. Trước khi nhấc máy gọi lại chăm sóc khách hàng bạn phải nói : " Em xin lỗi, có phải anh/chị A(B) ko ạ?". Họ nói "Đúng" thì bạn nói :"Em làm phiền anh/chị chút được không ạ ? ". Họ đồng ý thì bạn nói tiếp , lúc đó thì bạn vận dụng những câu từ khéo léo để hướng họ tới sản phẩm của mình, nhưng đừng nịnh nọt người ta bởi mình ko biết gì cả, tránh mất thiện cảm. Mình cũng làm công việc chăm sóc khách hàng và cũng nhận được sự hài lòng của họ. Nói chung ko có gì là tiêu chuẩn, là mẫu cả, bạn hãy vận dụng khả năng và sự khéo léo của mình mà nói chuyện với họ. Chúc bạn thành công. Có thể thì liên hệ với mình theo địa chỉ Email : viva_mydarling@yahoo.com , mình sẽ giúp đỡ.

 

Like VnEcon trên Facebook để được cập nhật ngay những bài mới nhất